Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh, trọn gói, giá rẻ

Hơn 10+ năm kinh nghiệm, Luật và kế toán Việt Mỹ được khách hàng tin tưởng bởi nhiều dịch vụ, trong đó có dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, tổng thời gian hoàn thành tối đa là 5 ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện, hãy tham khảo thêm dịch vụ tại Việt Mỹ nhé.

TƯ VẤN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TRONG NƯỚC, NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM

HOTLINE: 0981.345.339 (HỖ TRỢ MIỄN PHÍ)


Hồ sơ cần chuẩn bị để thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

Để tối giản thời gian của quý khách hàng, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin đơn giản sau:

  1. Cung cấp MST công ty hoặc bản chụp/scan giấy phép kinh doanh
  2. Địa chỉ dự kiến đặt văn phòng đại diện
  3. 01 bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu người đứng đầu văn phòng đại diện

Trong thời gian bao lâu bạn nhận được kết quả?

Thời gian thực hiện công việc nhanh nhất trong 3 ngày – Chậm nhất trong 5 ngày. Chúng tôi cam kết HOÀN TIỀN 120% NẾU KHÔNG LÀM ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

Chi phí mở văn phòng đại diện trọn gói của chúng tôi là bao nhiêu?

Với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Mỹ, bạn không cần phải mất thời gian tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ, Việt Mỹ sẽ thay bạn hoàn tất mọi vấn đề thủ tục, chỉ với chi phí trọn gói: 1.500.000 đồng. Trong đó chúng tôi sẽ làm những gì cho bạn:

  • Soạn toàn bộ hồ sơ;
  • Trình hồ sơ cho khách hàng ký tận nơi;
  • Nộp hồ sơ và chờ kết quả tại Sở KH&ĐT;
  • Chỉ trong vòng 3 ngày, Sở KH&ĐT sẽ cấp giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện;
  • Bạn chỉ cần ở nhà và chờ nhận bàn giao giấy phép từ Việt Mỹ.

(*) Toàn bộ quá trình giao nhận thông tin, hồ sơ đều được Việt Mỹ áp dụng dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà.

Vì sao nên chọn dịch vụ của kế toán Việt Mỹ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thực hiện dịch vụ thành lập công ty, thành lập chi nhánh, hộ kinh doanh hay mở văn phòng đại diện với nhiều mức phí khác nhau. Bạn dễ dàng tìm kiếm thấy những lời mời chào hấp dẫn như giá rẻ 200k, 399K, thậm chí là “miễn phí”…hay như thực hiện “cấp tốc”, “hỏa tốc”, “trong 1 ngày”. “Đừng tin” và đừng “mắc bẫy” của họ. Hãy là người dùng thông minh và biết chọn cho mình 1 đơn vị uy tín. Vậy, kế toán Việt Mỹ có gì đáng để tin tưởng đây?

Dịch vụ chất lượng + Đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước

Tính đến nay, kế toán Việt Mỹ đã nhận được sự tin tưởng từ hơn 10.000+ doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc cũng như nước ngoài. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc với đối tác trong nước và quốc tế. Mặc dù có còn nhiều thiếu sót nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện từ những đóng góp ý kiến của các bạn.

Chi phí tiết kiệm + Giá rẻ & Trọn gói từ A -Z

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi tại TP.HCM show 1 mức phí  1.500.000đ.Chúng tôi sẽ hỗ trợ & thay mặt khách hàng giải quyết mọi vấn đề phức tạp trong quá trình thành lập công ty cũng như hộ kinh doanh và các dịch vụ khác. Cam kết luôn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ rẻ nhất & chất lượng nhất.

Tuyệt đối không phát sinh chi phí

Không như nhiều đơn vị khác với giá ban đầu rất rẻ. Sau đó mồi chài khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ đi kèm khác để tăng chi phí, cuối cùng khách hàng phải bỏ ra mức phí rất lớn. Kế toán Việt Mỹ luôn tư vấn & show bảng giá rõ ràng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói phù hợp với điều kiện của mình. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Kế toán Việt Mỹ chỉ phải trả phí 1 lần duy nhất, không phát sinh sau này.

Hỗ trợ kê khai thuế ban đầu & Hỗ trợ trọn đời

Nhằm hỗ trợ khách được tối ưu nhất, khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Kế toán Việt Mỹ, đội ngũ kế toán của chúng tôi sẽ giúp quý khách kê khai thuế miễn phí 3 tháng đầu và hỗ trợ quý khách trọn đời nếu có nhu cầu. Điều này cực kỳ tốt và tiết kiệm cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ chưa có hệ thống kế toán riêng.

Có đầy đủ chi nhánh trải đều trên khắp các tỉnh thành

Hiện tại kế toán Việt Mỹ có 3 trụ sở chính, cụ thể:

  • Trụ sở tại Hà Nội: Tòa VNT, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Trụ sở tại Đà Nẵng: 75 Thái Phiên, P Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Trụ sở tại Hồ Chí Minh: 520 Cách mạng tháng 8 – P14 – Quận 3, TP.HCM

Bên cạnh đó, chúng tôi có tất cả 63+ chi nhánh trên khắp 63 Tỉnh/Thành khác nhau. Bạn đọc truy cập TẠI ĐÂY để tìm hiểu thêm các chi nhánh của chúng tôi nhé.

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình tìm hiểu và sử dụng dịch vụ

Thời gian làm việc của kế toán Việt Mỹ như thế nào?

Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi hãy nhấc máy lên gọi vào HOTLINE: 0934.918.901 (HỖ TRỢ 24/24) bất kể lúc nào. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24

Tại TP.HCM Kế Toán Việt Mỹ có địa chỉ ở đâu?

Hiện tại chúng tôi có 3 trụ sở chính tại: Hà NộiHồ Chí MinhĐà Nẵng và có tất cả 63+ chi nhánh trên tất cả 63 Tỉnh/ Thành khác nhau. Riêng với TP.HCM chúng tôi có trụ sở tại: 520 Cách mạng tháng 8 – P14 – Quận 10, TP.HCM và các chi nhánh khác.

Sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của kế toán Việt Mỹ có những lợi thế gì so với các nơi khác?

Chúng tôi với đội ngũ luật sư đông đảo, nhiệt tình và đầy nhiệt huyết sẽ tư vấn cho bạn 24/24 bất kể lúc nào bạn cần. Trường hợp bạn bận trong thời gian hành chính không thể nghe điện thoại hãy để lại thông tin và thời gian phù hợp chúng tôi tự động liên hệ lại tư vấn cho bạn đúng với thời gian và yêu cầu bạn đưa ra. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi “Bạn không cần đi lạiBạn không cần soạn hồ sơChúng tôi giao kết quả hoàn toàn miễn phí đến tận nơi cho bạn

Quý khách hàng tại Toàn quốc đang mong muốn tìm một đơn vị thành lập văn phòng đại diện nhanh uy tín – chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Rất hân hạnh được phục vụ!

HOTLINE: 0981.345.339 (HỖ TRỢ 24/24)

HOTLINE: 0981 345 339 (HỖ TRỢ 24/7)

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Chat zalo
Hotline