Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận uy tín chất lượng
Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận

Khởi nghiệp ở Bình Thuận ngày càng khắt khe và khó khăn hơn. Chính vì vậy mà dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận của công ty Việt Mỹ được thành lập để giúp đỡ khách hàng trong mọi thủ tục. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tập trung hơn vào công việc kinh doanh. Để hiểu thêm về quy trình làm việc của chúng tôi, mời bạn theo dõi nội dung bài viết.

1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận

Bất kể khách hàng ở đâu trên đất nước, Việt Mỹ sẽ giúp bạn thành lập doanh nghiệp theo đúng trình tự dưới bàn tay của các luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp với ưu đãi trọn đời.

1.1 Thông tin khách hàng cần cung cấp khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận

Thay vì mất nhiều thời gian và công sức cho các thủ tục thủ công, chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ, tất cả những gì bạn phải làm để sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận của Việt Mỹ là cung cấp những thông tin cơ bản. phiên bản tiếp theo và giấy phép đang chờ xử lý:

  • Thông tin dự kiến: tên công ty, vốn cổ phần, địa chỉ đặt trụ sở, lĩnh vực hoạt động…;
  • CCCD/CMND/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật và người đầu tư vốn.

1.2 Những dịch vụ Việt Mỹ sẽ hỗ trợ miễn phí khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận

Một lợi ích quan trọng khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Việt Mỹ là bạn được hỗ trợ miễn phí về:

  • Tư vấn miễn phí mọi vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục trước và sau khi thành lập công ty;
  • Tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế, kế toán trong quá trình kinh doanh;
  • Miễn phí công chứng tất cả các giấy tờ, tài liệu cần thiết trong quá trình thành lập công ty;
  • Mở tài khoản ngân hàng miễn phí cho công ty;
  • Miễn phí đăng ký, khởi tạo hóa đơn điện tử;
  • Miễn phí giao nhận hồ sơ, con dấu, giấy phép.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận

2. Điều kiện đăng ký thành lập công ty tại Bình Thuận

a. Điều kiện quy định về chủ thể thành lập công ty

Bạn có chứng minh nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước công dân;

Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;

Không thành lập được hiệp hội doanh nghiệp (cán bộ, công chức,…).

Các giấy tờ sau đây là bắt buộc:

  • Đối với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực.
  • Đối với người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế của nước ngoài còn hiệu lực.

b. Lựa chọn loại hình công ty

Theo Luật Doanh nghiệp 2014, Doanh nghiệp gồm các loại hình như sau: Doanh nghiệp tư nhân; Công ty TNHH một thành viên, 2 thành viên ;Công ty TNHH hai thành viên trở lên; Công ty hợp danh; Công ty cổ phần.

c. Điều kiện quy định về tên công ty

Theo Điều 38 của Luật Doanh nghiệp 2014, tên công ty phải được viết bằng tiếng Việt; có thể chứa số và ký hiệu; Phải phát âm được và chứa ít nhất 2 thành tố: loại hình doanh nghiệp và tên riêng, cụ thể như sau:

Loại hình doanh nghiệp

  • Tên loại hình công ty được viết là công ty cổ phần hoặc công ty cổ phần;
  • Nếu là công ty cổ phần thì ghi “công ty cổ phần” hoặc “công ty CP”;
  • Viết là “công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” nếu là công ty hợp danh;
  • Đối với công ty tư nhân thì ghi “công ty cổ phần”, “công ty tư nhân” hoặc “công ty tư nhân”;
  • Tên đầu tiên Tên đúng viết được các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt là các chữ cái F, J, Z, W, số và ký hiệu.

Ngoài ra, phải bổ sung tên doanh nghiệp cho trụ sở chính; một chi nhánh đại diện; địa điểm công ty. Tên công ty phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch; các tài liệu, ấn phẩm do công ty phát hành.

Để tránh trùng tên, start-up thường đặt tên công ty dài hơn (có 3-4 chữ cái trong tên). Hoặc một tên công ty với các chữ cái bằng tiếng Anh.

d. Điều kiện quy định về địa chỉ trụ sở công ty

Địa chỉ trụ sở chính là nơi liên lạc và làm việc của công ty được gán địa chỉ, bao gồm:

Số nhà tên đường khu phố/ khu phố/ thành phố tên quận/ huyện/ thành phố/ quận trung tâm thành phố/ tỉnh.

Nếu địa điểm đặt trụ sở chính không có số nhà hoặc tên đường thì phải gửi bằng chứng của địa phương rằng địa chỉ không có số nhà hoặc tên đường cùng với giấy tờ đăng ký công ty.

Nếu địa chỉ được thuê làm văn phòng nằm trong một tòa nhà, nhà thầu phải kiểm tra xem tài sản đó có chức năng thương mại/văn phòng trong các tài liệu trước khi ký hợp đồng hay không.

Trụ sở chính của công ty không được đặt trong các tòa nhà tập thể hoặc tòa nhà chung cư. Ngoài ra, khách hàng phải ký hợp đồng thuê hoặc mượn để công ty cung cấp hóa đơn nếu thuê hoặc cho thuê tòa nhà làm trụ sở.

Đồng thời yêu cầu chủ nhà cung cấp bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,

Dịch vụ thành lập công ty quận 1
Dịch vụ thành lập công ty quận 1

e. Điều kiện quy định về chọn người đại diện theo pháp luật

Khi thành lập công ty cổ phần hay công ty cổ phần phải có người đại diện theo pháp luật có giá trị như giám đốc, giám đốc điều hành, giám đốc điều hành, v.v.

Đây là người chịu trách nhiệm chính về toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty.

Hoạt động chuyên nghiệp với tư cách là người đại diện cho công ty; giấy tờ có chữ ký; thông tin liên lạc với các cơ quan chính phủ, những người hoặc tổ chức khác.

f. Điều kiện quy định về ngành nghề kinh doanh

Theo quy định, công ty được kinh doanh mọi ngành nghề mà pháp luật không cấm.

Tuy nhiên, trước khi hoạt động, bạn phải đăng ký trong sổ đăng ký thương mại.

Một chủ thể kinh doanh chỉ cần liệt kê tất cả các lĩnh vực mà nó dự định kinh doanh (càng cụ thể càng tốt).

g. Điều kiện quy định về vốn điều lệ của công ty

Hoặc tổng số vốn, tiền mà các thành viên/cổ đông, chủ sở hữu đóng góp hoặc cam kết đóng góp trong vòng 90 ngày để duy trì hoạt động của công ty. Người tham gia hoạt động kinh doanh tự đăng ký vốn cổ phần và không cần chứng minh.

Số vốn này có thể tăng lên bất cứ khi nào công ty muốn và thủ tục rất đơn giản.

Logo

DỊCH VỤ LUẬT – TƯ VẤN THUẾ SỐ 1 HIỆN NAY

Dịch vụ Luật và Tư vấn thuế đáng tin cậy nhất hiện nay, được đánh giá cao bởi khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

HOTLINE: 0981 345 339 (HỖ TRỢ 24/7)

3. Hồ sơ cần có để thành lập công ty tại Bình Thuận năm 2023

  • Giấy phép kinh doanh
  • Dấu tròn công ty;
  • Chữ ký số 3 năm
  • Hóa đơn điện tử 300 số sử dụng 10 năm.
  • Giúp tạo hồ sơ gốc;
  • Công khai thông tin tuyển sinh trên cổng thông tin quốc gia.
  • Hỗ trợ đăng ký mẫu dấu, tài khoản ngân hàng tại sở kế hoạch và đầu tư.
  • Hỗ trợ hóa đơn điện tử;
  • Hỗ trợ báo cáo thuế quý I ngay từ đầu.
  • Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng (nếu cần)

4. Thủ tục thành lập công ty tại Bình Thuận năm 2023

Bước 1: Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tại Bình Thuận

Bản sao có công chứng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của thành viên, cổ đông sáng lập hoặc người đại diện theo pháp luật là bắt buộc để làm thủ tục thành lập công ty tại Bình Thuận.

Bước 2: Tạo hồ sơ công ty của bạn

Bước 3: Xin Giấy phép ĐKKD Bình Thuận

Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thương mại tỉnh Bình Thuận

Số địa chỉ. 290 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Bước 4: Khắc dấu công ty

Bước 5: Nhập thông tin đăng ký kinh doanh của bạn

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký công ty, theo luật, công ty phải gửi yêu cầu chuyển dữ liệu đăng ký công ty lên cổng thông tin đăng ký thương mại quốc gia. Nội dung kê khai bao gồm nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau:

Danh sách sáng lập viên, cổ đông công ty cổ phần có nhà đầu tư nước ngoài.

Thời hạn công bố nội dung đăng ký công ty: Công ty phải công bố nội dung đăng ký công ty trên Cổng thông tin đăng ký công ty quốc gia Karma trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký công ty.

Thủ tục thành lập công ty tại Bình Thuận năm 2023
Thủ tục thành lập công ty tại Bình Thuận năm 2023

5. Chi phí thành lập công ty tại Bình Thuận cụ thể mất những chi phí nào?

Các khoản phí phải nộp khi thành lập công ty như sau:

  • Lệ phí đăng ký công ty: Theo quy định của Bộ Tài chính là 50.000 đồng/01 Giấy chứng nhận đăng ký công ty;
  • Phí thông tin xác lập công bố thông tin công ty trên cổng thông tin quốc gia: 100.000 VNĐ;
  • Phí khắc dấu công ty (có thể hoặc không): Phí khắc dấu công ty là phí trả cho dịch vụ khắc dấu: 350.000đ/1 dấu
  • Chi phí mua chữ ký số và hóa đơn thương mại: Tùy theo nhà cung cấp hóa đơn, chi phí mua chữ ký số thông thường là: 2.300.000 VNĐ (gói 3 năm), phí mua phần mềm hóa đơn điện tử: 1.000.000 VNĐ (500 trang)

6. Câu hỏi thường gặp liên quan dịch vụ thành lập công ty tại bình thuận

6.1 Chi phí của dich vụ thành lập công ty tại Bình Thuận hết bao nhiêu?

Việt Mỹ cung cấp dịch vụ mở công ty tại Bình Thuận với chi phí trọn gói chỉ từ 1.200.000đ và cam kết không có phí phát sinh.

6.2 Không có hộ khẩu tại Bình Thuận có được thành lập doanh nghiệp tại Bình Thuận?

Được, bởi tính đến thời điểm hiện tại không có quy định nào về việc thành lập công ty phải có hộ khẩu tại nơi công ty đặt trụ sở chính.

6.3 Những việc doanh nghiệp cần làm sau khi thành lập công ty tại Bình Thuận là gì?

Sau khi được cấp giấy phép kinh doanh, công ty phải thực hiện 5 thủ tục pháp lý sau:

Tờ khai thuế gốc; Mua chữ ký số; Đặt nhãn công ty; Mở tài khoản và ghi số tài khoản ngân hàng; Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

6.4 Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty tại Bình Thuận

Thời gian thành lập doanh nghiệp tại Việt Mỹ chỉ từ 3-5 ngày kể từ khi bắt đầu làm hồ sơ đến khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký giấy phép và con dấu. Đặc biệt đối với những công ty cần gấp giấy phép kinh doanh, Bảo Tín có thể hỗ trợ nhanh hơn thời gian quy định.

6.5 Hiện tại có thể đăng ký thành lập doanh nghiệp online không?

Hiện nay, hầu hết các cơ quan đăng ký kinh doanh tại các tỉnh/thành phố lớn đều chấp nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng. Sử dụng phương thức này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian đi lại, chi phí in ấn… mà còn hạn chế tối đa tình trạng quá tải cho các cơ quan đăng ký kinh doanh.

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Thuận cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp để thực hiện quy trình thành lập công ty một cách thuận tiện và hiệu quả. Chúng tôi hiểu rõ các thủ tục và quy định pháp lý liên quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thành lập công ty. Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ LUẬT VÀ KẾ TOÁN VIỆT MỸ để được tư vấn cụ thể!

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả

Nguyễn Thanh Phúc

Ông Nguyễn Thanh Phúc có hơn 15 năm kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, tư vấn, hỗ trợ pháp lý, thuế và cố vấn chiến lược. Ông Nguyễn Thanh Phúc là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh lực Luật và kế toán tại Việt Nam, người sáng lập thương hiệu Luật và kế toán Việt Mỹ đã nhượng quyền thương hiệu thành công hơn 30 chi nhánh toàn quốc. Việt Mỹ là thương hiệu duy nhất của Việt Nam đủ uy tín để nhượng quyền và thành công trong lĩnh vực Luật và Kế toán.